1.กำหนดเป้าหมาย กลยุทธ์ แผนงาน วิธีการปฏิบัติงานของส่วนจัดซื้อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์และเป้าหมายของบริษัทฯ
2. ทบทวนการดําเนินงานของผู้ใต้บังคับบัญชา ให้เป็นไปตามแผนงาน รวมถึงหาแนวทางเเก้ไข ปัญหา ป้องกัน เเละให้คําแนะนํา เพื่อให้สามารถดําเนินงาน
ได้ตามแผน
3. สรรหา คัดสรรสินค้า วัตถุดิบ บริการ ซึ่งเป็นตามคุณลักษณะและมาตรฐานที่บริษัทฯ กำหนด
4. เจรจรต่อรองกับบริษัทคู่ค้าในด้านข้อตกลงและเงื่อนไขต่างๆ ของสินค้า วัตถุดิบ บริการที่บริษัทฯ ต้องการซื้อ
5. ควบคุม ดูแล กระบวนการจัดซื้อ ตลอดจนติดตามผลการส่งมอบสินค้า วัตถุดิบ บริการให้ถูกต้องและเป็นไปตามข้อตกลง
6. ติดตามบริษัทคู่ค้าให้ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่ได้ตกลงไว้ และติดต่อประสานงานกับบริษัทคู่ค้าในกรณีที่สินค้าหรือบริการเกิดปัญหา
7. ประสานงานกับฝ่ายการเงินและฝ่ายบัญชีในการชำระเงินค่าสินค้าให้กับบริษัทคู่ค้า
8. ควบคุม ดูแล จัดทำฐานข้อมูลรายชื่อและประวัติของบริษัทคู่ค้า
9. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- เพศชาย/หญิง
- อายุ 35 ปี ขึ้นไป
- วุฒิ ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทางด้านบริหารงานจัดซื้อ จัดจ้าง อย่างน้อย 5 ปี
- มีประสบการณ์งานจัดซื้อ จัดหา จัดจ้าง รวมถึงสัญญาจ้าง บริการ ซ่อมบำรุงต่าง วัสดุอุปรณ์สำนักงาน ,ไอที,งานบริการ,งานที่เกี่ยวกับการฉีดพลาสติก
: ค่าอาหาร 40 บาท/วัน, ค่าเดินทาง 70 บาท /วัน
: ชุดยูนิฟอร์ม, ประกันสุขภาพ, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันสังคม
: กองทุนสำรองเลี้ยงชีพฯ 5%, โบนัส, เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ ฯลฯ